Bắc Giang triển khai phần mềm Quản lý và truy vết Covid cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết

Với tinh thần “sản xuất để chống dịch, chống dịch để sản xuất”, từ ngày 14/6/2021, tỉnh Bắc Giang chính thức triển khai áp dụng phần mềm Quản lý và truy vết Covid cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phần mềm sẽ hỗ trợ quản lý công nhân theo từng doanh nghiệp, chi tiết đến phân xưởng, tổ sản xuất; quản lý lịch sử về nơi ở, nơi làm việc, và di chuyển trên phương tiện ô tô đưa đón công nhân để từ đó khi phát hiện trường hợp nhiễm Covid19 sẽ ngay lập tức có được thông tin về các đối tượng liên quan để nhanh chóng, kịp thời khoanh vùng, truy vết. Địa chỉ truy cập: http://qlcn.bacgiang.gov.vn.

Xác định việc ứng dụng Phần mềm là điều kiện bắt buộc đối với các doanh nghiệp để đảm bảo an toàn khi sản xuất. Doanh nghiệp thường xuyên cập nhật thông tin biến động về người ở cùng, phương tiện đi lại của người lao động và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đã cập nhật.

Đến ngày 15/6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức tập huấn và tạo lập tài khoản sử dụng Phần mềm cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp và trên 140 doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Mục tiêu đến ngày 20/6 sẽ thực hiện cập nhật đầy đủ thông tin, dữ liệu của người lao động trong các doanh nghiệp theo biểu mẫu được cung cấp.

Nguồn bacgiang.gov.vn.

Thứ bảy, 01 Tháng 06 Năm 2024

 

User Online: 17,576
Total visited in day: 12,706
Total visited in Week: 103,788
Total visited in month: 12,705
Total visited in year: 1,374,097
Total visited: 14,034,719