Đảng bộ Chính quyền chỉ đạo tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Đảng bộ Chính quyền chỉ đạo tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc
Thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên, Đảng ủy Chính quyền đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức Đại hội chi nộ nhiệm kỳ 2022-2025, lựa chọn Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể Thao huyện tổ chức Đại hội điểm.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội điểm có đồng chí Trương Văn Năm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyệnủy, Bí thưĐảngủy Chính quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy và toàn thể đảng viên trong chi bộ.
 
Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện Lục Ngạn lần thứ II, nhiệm kỳ 2022- 2025.
 
Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể Thao được thành lập trên cơ sở hợp nhất của 2 chi bộ Đài Truyền thanh- Truyền hình và chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thể thao với 23 đảng viên. Ngay sau khi thành lập, Chi bộ đã thực hiện tốt quy chế hoạt động, duy trì vai trò hạt nhân lãnh đạo các hoạt động của cơ quan, chủ động xây dựng và triển khai chương trình công tác đúng kế hoạch và đạt kết quả cao. 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trương Văn Năm ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể Thao huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để Chi bộ khắc phục trong thời gian tới. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Đảng ủy Chính quyền huyện đề nghị Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao cần quan tâm hơn nữa tới công tác tuyên truyền,đảm bảo có hệ thống, bám sát vào chuyên đề, nghị quyết gắn với nhiệm vụ chính trị toàn huyện; công tác thể thao quần chúng cần được quan tâm, tổ chức các hoạt động quy tụ nhiều hơn để phát triển phong trào thể dục thể thao, trở thành điển hình tiêu biểu. 
Đồng chí Trương Văn Năm đề nghị Chi ủy mới cần khẩn trương xây dựng và ban hành chương trình công tác toàn khóa của Chi bộ, ban hành quy chế làm việc, chương trình kiểm tra giám sát toàn khóa của Chi bộ và phân công cho từng đồng chí cấp ủy viên trên từng lĩnh vực nhiệm vụ công tác cụ thể để phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà chi bộ đã đề ra. Đoàn kết, thống nhất với tinh thần trách nhiệm của đảng viên trong giờ giấc làm việc, chuyên môn, có ý thức phê bình và tự phê bình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Quan tâm nhiệm vụ chuyên môn và công tác phát triển đảng viên mới.
 
Đồng chí Trương Văn Năm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Bí thư Đảng ủy Chính quyền huyện tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện khóa mới.
 
Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 5 đồng chí. Đồng chí Giáp Xuân Thu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao khóa mới với tỷ lệ phiếu bầu đạt cao.
Đến thời điểm này, toàn Đảng bộ đã có 5/16 chi bộ tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo lịch đã đăng ký, 100% các chi bộ trực thuộc sẽ tổ chức Đại hội xong trước ngày 15/5/2022./.
 
Phương Thảo
Thứ năm, 09 Tháng 05 Năm 2024

Bản đồ hành chính Bản đồ hành chính

 

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 16,678
Tổng số trong ngày: 7,634
Tổng số trong tuần: 47,976
Tổng số trong tháng: 91,852
Tổng số trong năm: 1,111,971
Tổng số truy cập: 13,772,593